linkd support - Linkd co.,ltd. Professional Solution - Hotspot WifiAuthenticationSoftware ManagementServer FirewallLinux

Go to content

Main menu:

 บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ ดูแลระบบ นอกสถานที่







  บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ทั่วไปให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ
  และดูแลติดตั้งระบบอุปกรณ์เครือข่ายในรูปแบบต่างๆ
      • ดูแลระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows
      • ดูแลโปรแกรมซอฟต์แวร์ อย่าง Microsoft Office
      • การใช้งาน การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ต่างๆ อย่าง
        • ADSL Router
        • Cable Internet
        • Firewall
        • Wireless Access Point (AP)

การอัพเดท โปรแกรมแอนตี้ไวรัสเพื่อป้องกัน
ไม่ให้ข้อมูลถูกทำลายหรือเสียหาย

การตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
เพื่อทำรายการให้ลูกค้าทราบแนวทางการปรับปรุงระบบ

การแก้ไขปัญหาทั่วไปสำหรับการใช้คอมพิวเตอร์ในสำนักงาน
และตรวจเช็คอุปกรณ์ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ
              • เครื่องคอมพิวเตอร์บูทไม่ติด
              • เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานช้า
              • เครื่องคอมพิวเตอร์ติดไวรัส
              • ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้
(หากมีการเปลี่ยนอุปกรณ์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามราคาของอุปกรณ์
หรือถ้าลูกค้ามีอุปกรณ์อยู่แล้วจะไม่มีค่าใช้จ่าย)

รูปแบบบริการ ทั่วไป

✓ Virus Protection Services
บริการตรวจสอบการติดไวรัส สปายแวร์ และ มัลแวร์ ทุกชนิด
บริการปรับปรุงอัพเดทโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสตอมพิวเตอร์ (สำหรับลูกค้าที่มีโปรแกรมแอนตี้ไวรัสที่ถูกลิขสิทธิ์ เท่านั้น)
✓ Data Backup Services
บริการสำรองข้อมูล สำคัญที่จำเป็นต้องใช้งาน
ลบข้อมูลที่ไม่จำเป็นต้องใช้งานออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ และ โน๊ตบุ๊ค ต่างๆ (ไม่รับผิดชอบหากข้อมูลเสียหาย)


การจัดทำประวัติเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ทั้งหมดที่มีอยู่ภายใต้สัญญาบริการและ Remote เครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือ Notebook ตรวจสอบสถานะการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ให้พร้อมใช้งาน


ตรวจสอบการทำงานของซอฟต์แวร รวมไปถึง แก้ไขปัญหาการทำงานของ
ระบบปฏิบัติการ MS Windows โปรแกรม MS Office การเปิดไฟล์เอกสาร ต่างๆ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต การเช็คอีเมล์ (ไม่รวมโปรแกรมเฉพาะด้าน เช่น งานบัญชี งานออกแบบ ฯลฯ)






  
ให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้งาน คอมพิวเตอร์ ผ่านทางโทรศัพท์ หรือจะ ควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ระยะไกลผ่านโปรแกรมรีโมทคอมพิวเตอร์ระยะไกล เพื่อดูแลระบบ
1 เครื่อง (บริการถึงที่ 2 ครั้ง ต่อปี) 1600 บาท
1 เครื่อง (บริการถึงที่ 3 ครั้ง ต่อปี) 2200 บาท

พร้อมให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
รบกวนนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงครับ เพื่อความสะะดวกในการเข้าซ่อมบำรุง
บริการดูแล ซ่อม ให้คำปรึกษา คอมพิวเตอร์ โดยทีมงาน ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเพื่อให้เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
โทรมาทำความรู้จักกัน : 0906782527-9 ถ้าเขินอาย Line : teddyfarm ถ้ากลัวเรากัด Email : linkd@hotmail.co.th ถ้าเงินเหลือ Fax : 020005308

รูปแบบการบริการดูแลคอมพิวเตอร์
  • การจัดทำประวัติเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ทั้งหมดที่อยู่ภายใต้สัญญาบริการ
  • ลงโปรแกรม Remote เครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือ Notebook    
  • ตรวจสอบสถานะการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ให้พร้อมใช้งาน    
  • ให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้งาน Computer ผ่านทางโทรศัพท์ 09.30 ถึง 18.00 น.    
  • การควมคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ระยะไกลผ่านโปรแกรม เพื่อแก้ไขปัญหา 09.30 ถึง 18.00 น.    
  • Maintenance On-site เพื่อดูแลระบบตามแพคเกจที่ลูกค้าเลือก ช่วงเวลาทำการทุกวันจันทร์ ถึง อาทิตย์ เวลา 09:30 น. ถึง 18:00 น.     
  • ตรวจสอบ อัพเดท โปรแกรมสแกนไวรัส พร้อมแก้ไขการทำงานที่ผิดพลาดของโปรแกรม
    (สำหรับลูกค้าที่มี โปรแกรมแอนตีไวรัส หรือ สแกนไวรัส ที่ถูกลิขสิทธิ์ เท่านั้น แต่ไม่จำเป็นต้องซื้อกับเรามาก่อนก็ได้)
  • บริการทำความสะอาด เครื่องคอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ PC ไม่ว่าจะเป็น
    • คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (Desktop Computer)
    • คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค แล็ปท็อป (Notebook / Laptop Computer)
  • บริการสำรองข้อมูล (Backup) ที่จำเป็น หรือ ทั้งหมด ของเครื่องคอมพิวเตอร์
    (ขอสงวนสิทธิ์ ที่จะไม่รับผิดชอบหากข้อมูลเสียหาย)    
  • ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการใช้งาน ของ ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows
  • ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการใช้งาน ในหลากหลายชนิด อาทิ
    • การใช้งานของ โปรแกรม Office หรือ โปรแกรมที่จำเป็นต้องใช้ภายในบ้าน หรือ สำนักงาน
    • การเชื่อมต่อและใช้งานอินเทอร์เน็ต (Internet Connection / Usage)
    • การใช้งานระบบอีเมล ต่างๆ เช่น ระบบเว็บเมล (Web Mail)
    • การใช้งานระบบเอกสาร โปรแกรม PDF ต่างๆ เป็นต้น
    • (ไม่รวมโปรแกรมเฉพาะด้าน เช่น งานบัญชี, งานออกแบบ ฯลฯ)    
  • จัดเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับ การบริการในพื้นที่ (On-site Support) เพื่อการให้บริการที่รวดเร็ว
    (ตามรูปแบบการบริการ หรือ แพ็กเกจ ที่ลูกค้าเลือก ช่วงเวลาทำการ 09:30 น. ถึง 18:00 น. ทุกวัน จันทร์ ถึง อาทิตย์)    
  • บริการให้คำปรึษา (IT Consulting) เสนอแนะ และ นำเสนอ แนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการใช้งานในระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
  • ออกรายานสรุปการให้บริการประจำเดือน (Maintenance Report)

เงื่อนไขการบริการ
  • ลูกค้าจะต้องกรอกแบบฟอร์มยอมรับเงื่อนไขในการดูแลจากเจ้าหน้าที่
  • ลูกค้าจะต้องเป็นผู้จัดหาซอฟต์แวร์ที่เป็นลิขสิทธิ์แท้ด้วยตัวเอง (มีหลักฐานแสดงสิทธิ์การใช้งานที่ชัดเจน)
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ติดตั้งเฉพาะโปรแกรมที่มีลิขสิทธิ์แท้เท่านั้น
  • ราคาที่แสดงเป็นราคาเฉพาะค่าติดตั้งเท่านั้น
  • ลูกค้าต้องแจ้งเลขที่สั่งซื้อ อาการเบื้องต้น และ แจ้งเวลานัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมง
***ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดตามแพ็คเกจ ที่เจ้าหน้าที่จัดไว้เบื้องต้น หรือ สามารถติดต่อแจ้งเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

แพคเกจ 1 ล้างเครื่อง ลงระบบใหม่

หากคุณกลัวที่จะต้องลงระบบใหม่แล้วหละก็ ทีมงานมืออาชีพของเราก็พร้อมให้บริการ
  1. ติดตั้งวินโดวส์ใหม่ (ลูกค้าจะต้องมีวินโดวส์ลิขสิทธิ์อยู่แล้ว)
  2. ติดตั้งโปรแกรมลิขสิทธิ์ และ ตั้งค่าเบื้องต้น
  3. อัพเดตวินโดวส์ เซอร์วิสแพค และ ซอฟต์แวร์ให้ใหม่ล่าสุด
* ลูกค้าจะต้องมีวินโดวส์ลิขสิทธิ์อยู่แล้ว หากไม่มี ทางบริษัทมีจำหน่ายในราคาพิเศษ กรุณาสอบถามรายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

** สำหรับเครื่องแบรนด์ที่มีลิขสิทธิ์ติดมากับเครื่อง ลูกค้าจะต้องเตรียมแผ่นที่มากับตัวเครื่องให้พร้อม
หากไม่มีแผ่นที่มากับตัวเครื่อง เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบว่ามี Recovery Partition หรือไม่

หากไม่มีต้องนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการ โดยสิทธิ์การรับบริการจะไม่นับ โดยเจ้าหน้าที่จะเข้าไปยังไซต์งาน
เพื่อลงซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ให้เมื่อเครื่องได้กลับมาจากศูนย์บริการแล้ว โดยจะนับการเข้าบริการหลังจากเสร็จงาน เป็น 1 ครั้ง

แพคเกจ 2 ติดตั้งระบบเน็ตเวิร์ค

  1. ติดตั้งระบบเน็ตเวิร์คมีสาย ไร้สาย ตั้งค่าเราน์เตอร์ สวิชต์ แอคเซสพอยท์
  2. ออกแบบระบบผู้ใช้ตามบ้าน หรือองค์กรขนาดเล็ก วิเคราะห์ปัญหา ระบบเน็ตเวิร์คทั้งมีสาย และ ไร้สาย
  3. การติดตั้งฮาร์ดแวร์ในระบบชิ้นใหม่เข้าไปยังระบบเดิม(ถ้ามี) เช่นสวิชต์ เราน์เตอร์ แอคเซสพอยท์ ปริ้นเตอร์ในระบบเน็ตเวิร์ค กล้องไอพี เซ็ตท็อปบ็อกซ์     และ อุปกรณ์สมาร์ทโฮม

แพคเกจ 3 คืนชีวิตให้เครื่องเก่า

ถ้าหากคอมพิวเตอร์ของคุณช้า ติดไวรัส เสียงดังรบกวน เราสามารถตรวจสอบ และ ซ่อมให้กลับมาเหมือนใหม่
  1. ทำความสะอาดตัวเครื่องและอุปกรณ์ภายในตัวเครื่อง
  2. กำจัดไฟล์ขยะ ไวรัส มัลแวร์ ปรับตั้งค่าเครื่องให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
  3. การอัพเกรดฮาร์ดแวร์ เช่น เพิ่มความจุฮาร์ดดิสก์ เพิ่มแรม เปลี่ยนการ์ดจอ เป็นต้น*


ท่านสามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ เพื่อประเมินระดับของปัญหา และกำหนดขอบเขตงานในแต่ละครั้ง โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ในวงการมานานกว่า 20 ปี

1 เครื่อง (บริการถึงที่ 2 ครั้ง ต่อปี) 1600 บาท
1 เครื่อง (บริการถึงที่ 3 ครั้ง ต่อปี) 2200 บาท

พร้อมให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
รบกวนนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงครับ เพื่อความสะะดวกในการเข้าซ่อมบำรุง
บริการดูแล ซ่อม ให้คำปรึกษา คอมพิวเตอร์ โดยทีมงาน ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเพื่อให้เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
โทรมาทำความรู้จักกัน : 0906782527-9 ถ้าเขินอาย Line : teddyfarm ถ้ากลัวเรากัด Email : linkd@hotmail.co.th ถ้าเงินเหลือ Fax : 020005308



+090-678-2527-9 (Mobile)
+02-000-5308 (fax)

Mail : linkd@hotmail.co.th
Line : teddyfarm
บริษัท ลิ้งค์ดี จำกัด
85/62 หมู่ 4 หมู่บ้านคุณาสิริ 2
ถนนเลียบคลองบางไทร
ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง
จ.นนทบุรี 11110
© Linkd Co.,LTD All Rights Reserved.
http://www.linkd.co.th
Back to content | Back to main menu